Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Trải nghiệm với LG Optimus LTE 2

         Mình được ông bác đổi máy lấy con LG Optimus LTE 2 để dùng mấy ngày so sánh xem ra sao thì có nhìn nhận thế này: Em nó có vẻ bề ngoài nhẹ nhàng vuông vức và sang trọng, máy được bao phủ bằng một lớp vỏ nhựa sần hình quả trám chống xước và chống bẩn tốt. Viền gân trước và sau giống kim loại, màn hình 4.7" IPS nhìn rất mượt và đẹp đặc biệt là hình các em. Hệ điều hành 4.1.2  dễ sử dụng và có sửa một số để hợp với LG, hơn cả là em nó có ram 2g nhanh tuy em chỉ có CPU lõi kép đủ để làm mọi việc. Còn chụp ảnh với em này máy ảnh 8. chụp đẹp không biết chắc do màn hình đẹp nên em này cũng ăn theo hay sao ấy mình zoom hai ba lần vẫn không vỡ so với con của mình zoom hai phát thì nát bét. À còn nữa có cuộc gọi không cần bấm để lên tai là nghe đỡ phiền phức, khóa màn hình bằng hình ảnh chức năng này mình chưa sử dụng sợ trả bác quên mất lại bị hỏi mất uy tín.

          Mình có test quan một số kết quả để các ban tham khảo








Không có nhận xét nào: