Như bài trước
mình đã viết "hi vọng xẽ không phải bảo hành" nhưng điều đó đã không xảy ra thật
buồn, nhưng không sao mình tự coi con vivo HD như một con vi tính bảo
hành là điều thường xuyên nên mình cũng không phiền nữa. Lại nói về em này vi
sao phải đi bảo hành nhé: ngày đầu tiên rất ổn nhưng ngày thứ 2 viền màn hình
trên cùng tự nhiên gật, ngày thứ 2 viền dưới, ngày thứ 3 xung quanh đều giật
một điều rất khó chịu và bức xúc vì đây là SMP, gọi điện hỏi trung tâm bảo hành trả
lời máy của mình bị xung đột phần mềm phải gửi lại trung tâm bảo hành chạy lại phần mềm
phiền phức thậttttttttttttttt. Cố mấy ngày xem sao nhưng càng ngày càng tệ đành
đến bưu điện gửi về trung tâm bảo hành(đối với mình là người mua hàng trên mạng
là điều phiền phức nhất)vào thứ 7 lúc mọi người đang lo đối phó với cơn bào
haiyan , ngày thứ 5 tuần sau nhận hàng kiểm tra lại các lỗi trên đã hết cảm thấy an tâm, sử dụng
thêm tuần nữa xem sao mới viết bài này. Cảm nghĩ về cách bảo hành của nhà cung
cấp thì mình thấy yên tâm vì khi gửi đi cùng lo lằng không biết họ làm gì với tài
sản của mình như khi trung tâm gọi lại nói đã bảo hành xong và khi nhận máy
thấy họ bảo vệ máy mình bằng túi hột khí( mình không biết từ chuyên môn) thấy
có sự quan tâm đến tài sản bảo hành.
Mình có kiểm tra máy trên An tu tu (trên play google) thì có một số kết quả để ace tham khảo nhé, có gì góp ý thêm cho mình do mình mới làm quên với blog.
So về điểm thì hơi buồn vì chíp 4 nhân mà chạy không bằng 2 nhân của s2 nhưng mình nghĩ tiền nào của nấy mình dùng nhiều để nghe gọi thì khoảng 3 ngày còn lên mạng này nọ thì khoảng 1 ngày.Vậy chia sẻ để ace cùng tham khảo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét