Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thuốc nam-Chia sẻ bài thuốc chữa sơ gan cổ trướng(phù thũng)

Mình chia sẻ bài thuốc này cùng các bạn
Nguyên nhân mình có bài thuốc:
Cách đây vào khoảng 25 năm trước mình có một đứa em bị bệnh này mới đầu thấy em bị như thế mình thấy bình thường như da vàng nhưng càng ngày nó càng nặng hơn như mắt vàng,  bụng bắt đầu to dần dần và sau là to không tưởng to như bà bầu 7 tháng (lúc đó nó khoảng tuổi 10 tuổi) lúc này cha mẹ đã đổ hết tiền bạc để chữa cho em nhưng tình hình ngày càng tệ hơn, cuối cùng là nhà mình ở vào cảnh cơ cực(cùng cực của cái nghèo thì đúng hơn) trong nhà không còn gì. mẹ chạy cơm từng bữa không còn tiền chạy chữa cho em, chỉ còn ngày chờ em ra đi. Lúc này đã hết cách nhà mình quay về chữa thuốc nam vì rẻ và dễ kiếm và cứ thế nghe ai chỉ thế nào thì đi chỗ đó ví dụ: chữa bằng cây chó đẻ như sau: phơi khô sao vàng hạ thổ sắc 3 bát lấy một bát cũng không tác dụng, chữa bằng cây mân xôi cũng thế, rồi nhiều nhiều hơn thế cứ ai chỉ làm như thế và em mình ngày lại nặng thêm rồi cơ may cũng đến, có người nói cho nhà mình bài thuốc sau
Thành phần nguyên liệu:
Ra hiệu thuốc nam mua thang thuốc lợi tiểu cộng thêm bông hoa sứ trắng phơi khô sao vàng hạ thổ, cộng một viên thuốc lợi tiểu. cứ 1 thang thuốc+ một vốc nhỏ bông sứ khoảng 50g sắc 3 chén lấy 2 chén chia hai lần uống( sáng chiều) mỗi lần uống kèm theo một viên thuốc lợi tiểu. Một bài thuốc đơn giản thế thôi em mình uống 3 ngày có hiệu quả rõ rệt thấy nước trong người giản hẳn da nhăn nheo do mất nước thấy như thế mình có cảm giác em mình đã sống.
Cứ thế sáng đi học chiều mình về đi đào, kiếm thuốc lợi tiểu cho em như: rễ cỏ tranh, râu ngô, cỏ mần trầu, hoa sứ... mẹ mua thuốc lợi tiểu do cái này không kiếm được, mình nhớ thuốc này mầu vàng viên nhỏ nhỏ do thuốc này cũng hạn chế uống lúc đầu 1 viên sau dần nửa viên, 1/4 viên, cuối cùng không dùng nữa mình tính vào lượng em mình uống vào và đái ra tương đối bằng nhau để cân đối.cộng với chế độ ăn hạn chế tối đa muối,chất béo.
Sau hai năm uống thuốc này hiện nay em tôi đã có 2 con một trai, một gái hoàn toàn khỏe mạnh vậy nên mình chia sẻ để các ban tham khảo và nói thêm thuốc nam phù hợp với từng người.

Không có nhận xét nào: